Ngành quảng cáo đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của mỗi quốc gia. Theo Statista, tính riêng năm 2022, doanh thu quảng cáo trên toàn thế giới đã lên tới hơn 910,1 tỷ USD. Tại Việt Nam, tổng mức chi tiêu cho quảng cáo của năm ước tính ở khoảng 2,192 tỷ USD, xếp thứ 5/11 quốc gia ASEAN, nhưng lại xếp thứ 2/11 quốc gia về tốc độ tăng trưởng (12,7%), chỉ sau Malaysia.
Có thể thấy, mặc dù chịu ảnh hưởng lớn từ đại dịch Covid-19 và các biến động địa chính trị trên thế giới, thị trường quảng cáo Việt Nam vẫn dần lấy lại đà phục hồi và có nhiều tiềm năng phát triển trong thời gian tới. Nắm bắt những tín hiệu tích cực đó, sau một năm bị gián đoạn khách quan, Triển lãm quốc tế Thiết bị và Công nghệ Quảng cáo Việt Nam – VietAd 2023 – Hà Nội đánh dấu sự trở lại cùng mục tiêu tiếp tục tạo cầu nối giao thương để các doanh nghiệp quảng cáo trong và ngoài nước gặp gỡ trao đổi, quảng bá thương hiệu, chuyển giao công nghệ, mở rộng thị trường.
VietAd đã chứng minh sức hút của một triển lãm chuyên ngành thiết bị và công nghệ quảng cáo lớn nhất tại Việt Nam sau 12 lần tổ chức thành công, trở thành sự kiện thường niên tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, được Hiệp hội Triển lãm toàn cầu – UFI công nhận là Triển lãm đạt chuẩn quốc tế.
Một số hình ảnh tại Triển lãm:
Link nội dung: https://ictworld.com.vn/trien-lam-quoc-te-nganh-in-an-va-bao-bi-viet-nam-vpse-2023-a447092.html