Trải nghiệm số trong chiến lược Sales & Marketing

Admin
Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp và Hội nghị cấp cao các Giám đốc Sales và Marketing CSMOSummit sẽ trở lại tại Đại học VinUniversity, Hà Nội, với chủ đề “DigitalX – Trải nghiệm số trong ch

Sự kiện xoay quanh 5 đề tài lớn, được trình bày trong 3 phiên họp toàn thể và 10 phiên thảo luận chuyên sâu. 5 đề tài lớn bao gồm: (i) Trải nghiệm số - Từ dữ liệu lớn đến năng lực thấu hiểu khách hàng trên môi trường số; (ii) Kiến tạo trải nghiệm số bằng các công nghệ tiên phong: trí tuệ nhân tạo, AR, VR, MR, blockchain, metaverse, và nhiều hơn thế; (iii) Quản trị trải nghiệm số trong chiến lược sales và marketing: Bài toán công nghệ và con người; (iv) Chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ trong ngành bán lẻ, du lịch, y tế - chăm sóc sức khỏe, giáo dục, bất động sản; (v) Tiếng nói của người trẻ: Cuộc đối thoại giữa các thế hệ marketers. 

Sự kiện quy tụ gần 70 diễn giả, học giả, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sales và marketing tại Việt Nam và quốc tế. Nhóm chuyên gia là các học giả tham gia sự kiện đều là giáo sư, nhà nghiên cứu đến từ các trường Đại học hàng đầu đang hợp tác trao đổi tại trường Đại học VinUni sẽ giúp người tham dự có được cái nhìn đa chiều về cách thế giới đã và đang chuyển dịch sang môi trường trải nghiệm số như thế nào.

 Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 cho biết: “Chúng ta đang sống trong một thời kỳ mà những trải nghiệm trong không gian số cũng quan trọng không kém gì không gian thực trong đời thực, mà mức độ đồng nhất về danh tính giữa con người thực và con người số ngày càng cao. Điều đó có nghĩa là những thông tin thu thập được từ môi trường số có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thấu hiểu nhu cầu, hành vi, ứng xử của con người thực. Việc thiết lập và khai thác những trải nghiệm số ngày càng hoàn thiện của khách hàng là cách chúng ta tìm hiểu, tiếp cận và chinh phục khách hàng. VSMCamp và CSMOSummit sẽ bàn sâu về cuộc chuyển dịch sang môi trường số và tác động của nó đối với hoạt động sales và marketing hiện nay”.

Ông Lê Quốc Vinh, Phó Chủ tịch CSMO, Trưởng ban Tổ chức VSMCamp và CSMOSummit 2022 

 

VSMCamp và CSMOSummit 2022 cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Trường Đại học VinUni và diễn đàn lớn nhất trong ngành sales & marketing Việt Nam với tư cách là đối tác học thuật. Bên cạnh việc là địa điểm tổ chức chương trình năm nay, VinUni còn đóng góp cho sự kiện những phiên tọa đàm, thảo luận và workshop đến từ các giáo sư danh giá của trường.

Ông Vũ Anh Dũng – Phó Giáo sư bộ môn Marketing, Viện trưởng Viện Khoa Học và Giáo dục Khai phóng, Trường Đại học VinUni cho biết: “Marketing là một lĩnh vực đầy sáng tạo và luôn cần đổi mới. Việc hợp tác với CSMO để tổ chức một sự kiện lớn và uy tín như VSMCamp và CSMOSummit phù hợp với định hướng này và cũng là dịp để các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi những kiến thức thực tiễn từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp cập nhật xu hướng và những hiểu biết chuyên ngành từ các giáo sư và nhà nghiên cứu trên thế giới. Các giáo sư của VinUni sẽ mang đến những phần tham luận dưới góc nhìn học thuật, hài hòa với tính thực tiễn nhằm giải đáp những câu hỏi mà chủ đề của năm nay đặt ra”.

Trong chuỗi sự kiện này, Viện Kinh doanh và Quản trị, Trường Đại học VinUni, sẽ hợp tác với CSMO trong các hoạt động đào tạo marketing chuyên sâu cho khối doanh nghiệp.

Ký kết hợp tác chiến lược giữa CSMO Vietnam – Câu lạc bộ các Giám đốc Sales và Marketing Việt Nam, trực thuộc Hội các nhà Quản trị Doanh nghiệp Việt Nam (VACD), với Viện Kinh doanh Quản Trị cùng Viện Khoa Học và Giáo Dục Khai Phóng  thuộc trường Đại học VinUni. Với sự hợp tác này, VinUni sẽ trở thành Đối tác học thuật của CSMO và VSMCamp.