Lễ công bố HVNCLC 2025 do người tiêu dùng bình chọn, có chủ đề: “Doanh nghiệp HVNCLC - Hành trình phát triển bền vững”. Sự kiện có mặt hơn 500 doanh nhân, hơn 100 khách mời, hơn 50 cơ quan báo chí truyền thông. Chương trình được phát trực tiếp trên các kênh truyền thông xã hội của Hội Doanh nghiệp HVNCLC.

Sự kiện không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp giao lưu, kết nối mà còn giúp cập nhật thông tin về thị trường, chính sách kinh tế, và xu hướng quan trọng trong bối cảnh kinh doanh mới. Đồng thời, đây cũng là không gian để chia sẻ kinh nghiệm, định hướng chiến lược và tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp.
Ông Nguyễn Phúc Khoa – Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Vissan: 5 Chúng tôi là một trong ít doanh nghiệp nhiều năm liền đạt chứng nhận HVNCLC (29 năm liên tiếp). Logo HVNCLC trên những sản phẩm của chúng tôi mang đến giá trị và uy tín cho thương hiệu. Chính điều này đã làm cho Vissan dễ tiếp cận hơn đến đông đảo người dân. Thông qua việc người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn cho Vissan đã giúp chúng tôi tiêu thụ sản phẩm được nhiều hơn. Nhưng cũng đặt ra cho chúng tôi làm sao phải liên tục cải tiến được chất lượng sản phẩm, tạo được niềm tin cho người tiêu dùng. Tôi nghĩ rằng, với những thương hiệu có được chứng nhận HVNCLC nó cũng giúp ích hiệu quả cho Cuộc vận động mà Bộ Chính trị đưa ra là Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam.
Ông Nguyễn Lâm Viên – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinamit: Chúng ta phải hiểu rằng, đối với người tiêu dùng thì niềm tin, uy tín là điều quan trọng để họ đi đến quyết định mua sản phẩm. Trước đây hầu như người tiêu dùng đều dựa vào thương hiệu của doanh nghiệp để mua sắm. Các thành viên của Hội DN HVNCLC là một thương hiệu mà được bình chọn bởi người tiêu dùng. Điều đó có nghĩa rằng, doanh nghiệp đó có thể chưa có thương hiệu được nhiều người biết, nhưng thương hiệu HVNCLC là được nhiều người biết, chọn. Cho nên nó càng cần thiết để hỗ trợ, đồng hàng cùng thương hiệu của doanh nghiệp, để tăng giá trị uy tín, tăng niềm tin với người tiêu dùng.
Bà Phạm Thị Xuân Hương - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC: Với riêng OPC chúng tôi tham gia trong đồng hành cùng các hoạt động trong chương trình HVNCLC từ rất lâu, với một mục tiêu và sự kỳ vọng là chúng tôi hướng về khách hàng, thị trường. Từ đây giúp chúng tôi tìm ra và nắm bắt thêm những xu hướng của thị trường, từ đó tạo ra những sản phẩm, dịch vụ quay lại phục vụ cho khách hàng, người tiêu dùng một cách tốt hơn. Logo HVNCLC được in trên bao bì sản phẩm của chúng tôi, nó là sự tự hào và sự cam kết mạnh mẽ để làm sao xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng.
Theo Hội DN HVNCLC, năm 2025 tiếp tục là giai đoạn mà doanh nghiệp phải thích nghi mạnh mẽ trước những biến động kinh tế, đặc biệt là trong việc chuyển đổi số, nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững theo tiêu chuẩn ESG. Chính vì vậy, buổi gặp gỡ lần này sẽ xoay quanh những chủ đề cốt lõi giúp DN có cái nhìn toàn diện hơn về bối cảnh kinh doanh hiện tại. Đây cũng là lý do Hội tổ chức chuỗi sự kiện tiền Lễ công bố HVNCLC nhằm trang bị cho doanh nghiệp những thông tin cập nhật và thực tiễn nhất.