ADA Group - Nơi tôn vinh lòng trung thành, nêu cao tinh thần đoàn kết

Thái An
Ngày 26/01/2024 tại khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên, chương trình year end party nội bộ “Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng” do Công ty dược mỹ phẩm ADA tổ chức dã diễn ra thành công rực rỡ.

Chương trình nhằm tôn vinh những cá nhân xuất sắc, có cống hiến to lớn trong hoạt động kinh doanh của ADA Group. Đây cũng là dịp để tri ân toàn thể cán bộ công nhân viên của ADA Group đã nỗ lực tận tâm làm việc trong suốt năm 2023 vừa qua.

Tham dự chương trình có sự góp mặt của chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý; chuyên gia marketing online Hán Quang Dự; đội ngũ CEO kim cương của ADA Group: Nguyễn Thị Kim Tú, Phạm Thị Mơ, Nguyễn Kim Anh, Nguyễn Thanh Hoa, Nghiệm Thị Mai, Nguyễn Thị Liên, Hoàng Thị Thắm; cùng toàn thể ban lãnh đạo cấp cao, cán bộ công nhân viên của ADA Group và các vị khách quý.

adagroup-1707355943.PNG

Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng

 

Trong các hạng mục của chương trình, hạng mục vinh danh đã được ADA đầu tư với quy mô lớn và dành nhiều thời gian, tâm huyết nhất; bởi đây là hạng mục tôn vinh những cá nhân xuất sắc trong năm vừa qua đã hết mình trung thành, đoàn kết cùng ADA để tạo nên thành quả đáng mơ ước.

Thông qua hạng mục vinh danh, ADA luôn muốn gửi đến thông điệp đối với thành viên ADA rằng, tại môi trường ADA, chỉ cần mỗi cá nhân có lòng trung thành, đoàn kết với đồng đội thì có thể kiến tạo những thành quả đáng “kinh ngạc” mà chính bản thân mỗi thành viên cũng không ngờ đến.

Với môi trường lành mạnh, ổn định, các thành viên ADA sẽ luôn có được sự hỗ trợ nhiệt tình để học tập, làm việc, chinh phục những ước mơ của bản thân.

Chính bởi luôn hoạt động theo tôn và định hướng chung của ADA, thành quả xứng đáng đã đến với các thành viên khi trong buổi lễ vinh danh, đã có nhiều nhà phân phối vàng, nhà phân phối kim cương, giám đốc kinh doanh, giám đốc kinh doanh bạc, giám đốc kinh doanh vàng, CEO kim cương của ADA Group được xướng tên trên bục vinh danh vinh quang.

Đây đều là những người phụ nữ còn rất trẻ nhưng luôn mang trong mình khát khao, hoài bão kinh doanh như biển lớn; đã mang về doanh thu “khủng” trong tháng cuối năm 2023 khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

ada2-1707356020.jpg

ADA Group - Nơi kiến tạo chị em phụ nữ trở nên thành công

 

Bên cạnh những phần thưởng là tài sản có giá trị như xe hơi, xe máy, vàng, tiền mặt,... được trao tận tay những cá nhân ưu tú như một “món quà ăn Tết”; hơn cả là các thành viên sau khi trải qua thời gian làm việc tại ADA đã sở hữu được khối lượng kiến thức, kỹ năng hữu ích để giúp quá trình kinh doanh của mình được thành công hơn, thuận lợi hơn. Khi đã vào ADA, chỉ cần mọi người quyết tâm, nghiêm túc với đam mê, ADA khẳng định sẽ hiện thực hóa ước mơ “những gì nghĩ trong đầu sẽ có trong tay” cho mọi thành viên.

Qua những thành quả mà các thành viên nhận được sau buổi vinh danh, ADA luôn tự hào để trả lời câu hỏi “tại sao ADA lại phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ như vậy?” Đó là bởi, mọi người đều hoạt động dựa theo tôn chỉ "trung thành và đoàn kết", kiếm tiền trong hạnh phúc, đều này hiếm nơi nào có được ngoài ADA.

Trong tất cả mọi hoạt động, các thành viên luôn đoàn kết, cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và cùng nhau chinh phục những đỉnh cao mới. ADA không chỉ tạo ra môi trường giúp mọi người học hỏi, phát triển mà đây còn là mái nhà chung của sự tài giỏi, tử tế.

Có thể khẳng định, ADA đã kiến tạo được hàng nghìn cá nhân từ những người bình thường trong xã hội trở nên xuất chúng, xinh đẹp, tự chủ, hiện tại đã có một cuộc sống hạnh phúc, có giá trị.

Ở ADA, mọi người bên nhau không chỉ là làm việc, mà còn là những người cộng sự tốt, cùng nhau đồng cam cộng khổ, là người một nhà, cùng vui cùng buồn cùng sẻ chia.

ada4-1707356067.jpg

ADA Group - Nơi tôn vinh lòng trung thành, nêu cao tinh thần đoàn kết

 

ADA Group hay Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA, hoạt động trong lĩnh vực chính: phân phối các sản phẩm & dịch vụ làm đẹp, đào tạo & chuyển giao phương pháp trị liệu chuẩn Y Khoa. Đến nay ADA đã giúp rất nhiều phụ nữ Việt trở nên xinh đẹp, tự tin hơn. Đặc biệt là giúp các chủ spa, các nhà phân phối mỹ phẩm trở nên nên thành công hơn khi kinh doanh những dòng sản phẩm mỹ phẩm chất lượng và tiếp nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp thuộc top đầu thị trường Việt Nam.

ADA Group - Nơi tôn vinh lòng trung thành, nêu cao tinh thần đoàn kết, kiến tạo những người bình thường trở nên xuất chúng, sớm chạm tới thành công.

Dương Linh