Ander Saro Cup Việt Nam 2023: Giúp bé tự tin thông qua hoạt động vận động

Bùi Huyền
Ngày 1/12, Cộng đồng Xe thăng bằng Ander Saro, Công ty TNHH Kiz đã gặp mặt báo chí để thông báo giải Ander Saro Cup Việt Nam 2023.

Ander Saro Cup Việt Nam 2023 là cuộc đua xe thăng bằng trẻ em cho các bé có độ tuổi mầm non tại Việt Nam sinh năm 2021-2022, 2020, 2019, 2018 và open class ( lẫn các lứa tuổi từ 2021 đến 2017) nhằm nâng cao sức khoẻ, sự tự lập tự tin cho các bé thông qua hoạt động vận động .

Ông Trần Quang Huy – Trưởng BTC cuộc thi Ander Saro Cup Việt Nam 2023 : Đây là năm thứ 8 Ander Saro Cup Việt Nam diễn ra từ năm 2016. Trong năm 2023 Ander Saro Cup đã diễn ra tại các tỉnh thành Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Hải Phòng ; Hà Nam và đây là cuộc thi quy mô lớn nhất năm quy tụ toàn bộ các thí sinh cả nước về tham dự . Năm nay BTC chúng tôi có vinh dự được đồng hành cùng uỷ ban Olympic Việt Nam và rất nhiều đơn vị tài trợ cho chương trình như: Công Ty Cổ Phần Thực Phẩm và Đồ Uống Quốc Tế - Sữa chua Organic Hoff, Váng sữa sữa Non & Váng sữa hạt Óc chó.....

Ông Huy cũng cho biết thêm : Với một khát vọng có thể nâng tầm và mở rộng quy mô, kết nối thêm giao lưu với bạn bè trẻ em trên toàn thế giới, BTC Ander Saro hy vọng các năm tiếp theo có thể tổ chức được một cuộc thi xe thăng bằng Ander Saro quy mô quốc tế Việt Nam. mô quốc tế ngay tại Việt Nam.

2

Đại diện Ban Quản Lý AEON MALL Long Biên: Chúng tôi nhận thấy rằng đây là một hoạt động hết sức tốt đẹp và tích cực nhằm lan toả những điều giá trị cho cộng đồng vận động, khuyến khích em nhỏ tăng cường sự vận động nâng cao thể chất, chúng tôi sẵn sàng và mong muốn được hợp tác và tài trợ cho nhiều hoạt động như này trong thời gian tới.

Đại diện Đơn vị tài trợ Kim cương: Ông Trần Văn Đằng phụ trách marketing nhãn hàng HOFF: Trên cương vị là NTT Kim Cương xuyên suốt 3 năm liên tiếp tại giải đua xe Ander, nhãn hàng Hoff một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh là luôn quan tâm đến thế hệ tương lai. Thông qua hoạt động tài trợ này, Hoff mong muốn tạo cho các con một sân chơi cộng đồng vui vẻ, ý nghĩa, giúp các con có nhiều trải nghiệm thú vị & tự tin hơn. Thay mặt nhãn hàng Hoff, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đồng hành với giải đua xe Ander trong các năm tiếp theo.

1-1701429032.jpg
 

Thông tin về Ander Saro Cup Việt Nam 2023:

Thời gian : 7h – 17h chủ nhật ngày 10/12/2023

Địa điểm: Bãi xe oto mặt trước AEON MALL Long Biên

Nội dung đua: Nội dung cá nhân theo lứa tuổi, Nội dung gia đình tiếp sức

Quy mô thí sinh tham dư: 700 bé