Best Solution Awards 2023 quy tụ các doanh nghiệp, tôn vinh sự xuất sắc và công nhận sự đổi mới

Bùi Huyền
Vừa qua, lễ trao giải Best Solution Awards 2023 do Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức tại Hà Nội.

Best Solution Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng tại Việt Nam. Đây là bảng tham chiếu quy tụ các giải pháp của doanh nghiệp uy tín cao, được các chuyên gia khuyên dùng .

Sứ mệnh của Best Solution Awards 2023 là quy tụ các doanh nghiệp, tôn vinh sự xuất sắc và công nhận sự đổi mới, những nỗ lực giúp đỡ khách hàng thành công trong một loạt các hạng mục liên quan đến công nghệ tiếp thị, bán hàng và quảng cáo trong lĩnh vực Thương mại điện tử.

Ther BTC@4x

Chi hội Tiếp Thị & Công Nghệ Số (DTM) và Hiệp Hội Thương Mại Điện Tử Việt Nam (Vecom) sẽ là cầu nối giúp các giải pháp của doanh nghiệp uy tín tiếp cận tới cộng đồng cá nhân /doanh nghiệp rộng khắp trong nước và quốc tế.

Best Solution Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng tại Việt Nam. Đây là bảng tham chiếu quy tụ các giải pháp của doanh nghiệp uy tín cao, được các chuyên gia khuyên dùng.

54 giải pháp uy tín về Tiếp thị và Công nghệ Số được vinh danh tại Lễ trao giải Best Solution Awards 2023.

Sứ mệnh của Best Solution Awards 2023 là quy tụ các doanh nghiệp, tôn vinh sự xuất sắc và công nhận sự đổi mới, những nỗ lực giúp đỡ khách hàng thành công trong một loạt các hạng mục liên quan đến công nghệ tiếp thị, bán hàng và quảng cáo trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Chi hội Tiếp thị & Công nghệ Số (DTM) và Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (Vecom) sẽ là cầu nối giúp các giải pháp của doanh nghiệp uy tín tiếp cận tới cộng đồng cá nhân /doanh nghiệp rộng khắp trong nước và quốc tế.

Sau hành trình gần 2 tháng, kể từ khi công bố tổ chức và tiếp nhận đăng ký, BTC đã tiếp nhận được hơn 100 lượt đăng ký từ các doanh nghiệp. Trải qua các phiên thẩm định, lọc hồ sơ và đánh giá bầu chọn của hội đồng chuyên gia cấp cao, Lễ trao giải được công bố và vinh danh các giải pháp tiêu biểu, thuộc 3 nhóm hạng mục, đó là:

- Nhóm các giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp B2B

- Nhóm các giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp B2C

- Nhóm các giải pháp là Agency

Với 6 tiêu chí: Tính ứng dụng; Tính đổi mới; Đáp ứng nhu cầu khách hàng; Tính hiệu quả; Chất lượng hồ sơ; Sự đóng góp cho cộng đồng.

Bên cạnh đó, Best Solution Awards 2023 tôn vinh và trao 2 nhóm danh hiệu: Best Solution 2023 là danh hiệu dành cho các giải pháp nổi bật được hội đồng đánh giá cao (Thuộc Top 10) và Prime Solution 2023 là danh hiệu dành cho các giải pháp chất lượng, được chuyên gia khuyên dùng.

Tại lễ trao giải, 4 giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care được vinh danh. Cả 4 giải pháp đều được phát triển trên nền tảng AI, giúp tự động hóa nhiều quy trình, nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp.

Bộ 4 giải pháp ứng dụng trí tuệ nhân tạo là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content, Omni Care của GMO-Z.com RUNSYSTEM được phát triển trên nền tảng AI, giúp tự động hóa nhiều quy trình, nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp.

Với những hiệu quả mang tới cho khách hàng, các giải pháp đã được Best Solutions Awards vinh danh. Trong đó, MiraWEB đạt giải thưởng Best Solution B2C; MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care đạt giải Prime Solution B2B. Đáng chú ý, AI Easy Content được vinh danh ở cả 2 hạng mục giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B.