Chứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO ra mắt, cơ hội nào cho doanh nghiệp?

Nguyễn Thị Thanh Thảo
Chứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO (CCQ FUNDGO) chính thức ra mắt, hứa hẹn là một giải pháp tài chính sáng tạo, hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của các dự án khởi nghiệp tiềm năng.

Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO vừa ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO (CCQ FUNDGO). Sự kiện diễn ra tại Toà nhà FUNDGO Tower (địa chỉ số 81 Nguyễn Hiền, phường An Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ).

Tham dự sự kiện có ông Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên Hiệp Khoa Học Doanh nhân; ông Trương Gia Bảo - Chủ tịch Liên minh chuyển đổi số DTS Group, Phó Chủ tịch quỹ FUNDGO; ông Vương Lê Vĩnh Nhân - đồng sáng lập kiêm Tổng Giám đốc FUNDGO; bà Trần Thị Đan Thanh - CEO MVOT, đại diện Goinbe; bà Hana Ngô - CEO HanaGold.

Được biết, FUNDGO - Quỹ đầu tư Khởi nghiệp Sáng tạo đầu tiên tại Đồng bằng Sông Cửu Long, hỗ trợ và đầu tư vào các dự án khởi nghiệp và doanh nghiệp vừa và nhỏ có tính đổi mới, sáng tạo cao. Với vốn cam kết lên đến 150 triệu USD và mạng lưới liên kết rộng, FUNDGO mang lại nguồn lực tài chính và kết nối cho sự mở rộng thị trường nhanh chóng.

z4438776733302-153e9f9f3795901ade95d8f875b72b44-1686930554.jpgSự kiện ra mắt Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO (CCQ FUNDGO) được tổ chức tại TP Cần Thơ.

Chứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO là một giải pháp tài chính sáng tạo, được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ và thúc đẩy sự phát triển của các dự án khởi nghiệp tiềm năng. Mục tiêu là tạo ra một môi trường tài chính đa dạng và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực khởi nghiệp.

Theo đó, Chứng chỉ quỹ FUNDGO cung cấp cho nhà đầu tư cơ hội tham gia vào việc định hình tương lai của hệ sinh thái khởi nghiệp. Đây cũng là một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển của FUNDGO, nhằm đa dạng hóa và thúc đẩy sự đổi mới trong lĩnh vực tài chính. Không chỉ mang lại những cơ hội đầu tư hấp dẫn cho nhà đầu tư, sản phẩm này còn góp phần tạo ra một môi trường tài chính đa dạng, đồng thời khuyến khích sự phát triển bền vững của hệ sinh thái khởi nghiệp.

screenshot-2023-06-16-201118-1686929998.pngÔng Lương Hoàng Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo, Phó Chủ tịch Liên Hiệp Khoa Học Doanh nhân phát biểu tại buổi ra mắt Chứng chỉ quỹ FUNDGO.

Đặc biệt, nhà đầu tư sẽ có cơ hội tiếp cận một danh mục đầu tư đa dạng với các dự án khởi nghiệp đầy tiềm năng. Giúp giảm rủi ro và tăng cơ hội sinh lợi cao hơn, đồng thời hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc định hình tương lai của hệ sinh thái khởi nghiệp. Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm là một trong những yếu tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Chứng chỉ quỹ FUNDGO.

Chứng chỉ quỹ FUNDGO không chỉ là một công cụ đầu tư thông thường, mà nó còn mang trong mình tiềm năng tăng trưởng đáng kể. Mỗi dự án khởi nghiệp được lựa chọn kỹ lưỡng để vào danh mục của Chứng chỉ quỹ FUNDGO đều có tiềm năng tăng trưởng cao nhất. Điều này đảm bảo rằng nhà đầu tư có thể tận dụng cơ hội đầu tư vào những dự án tiềm năng nhất trong lĩnh vực khởi nghiệp.

screenshot-2023-06-16-201220-1686929998.pngChứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO chính thức ra mắt.

Tại buổi ra mắt Chứng chỉ quỹ FUNDGO, Chứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO cũng đã tiến hành ký kết các thỏa thuận ghi nhớ hợp tác:

Ký kết TSS – FUNDGO: Các bên thống nhất hợp tác cùng phát triển dự án Chứng chỉ Quỹ FUNDGO. Chứng chỉ Quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO sẽ được số hóa, lưu trữ, xác thực và phân phối trên nền tảng TSS.

Ký kết FUNDGO – OnusChain: mở rộng và phát triển các dự án và ứng dụng FUNDGO đầu tư trên nền tảng mới, đầy tiềm năng khai phá. Với mạng lưới đối tác và cộng đồng rộng lớn của FUNDGO, OnusChain sẽ có cơ hội tiếp cận và hợp tác với các doanh nghiệp và dự án toàn cầu. Sớm giúp OnusChain đạt mục tiêu mở rộng hoạt động ra các thị trường quốc tế.

Trong sự kiện này, FUNDGO cũng đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với các đối tác: Heralding, Goinbe, HanaGold đây là sự kết hợp đầy tiềm năng, với mạng lưới liên kết.

screenshot-2023-06-16-201304-1686929998.pngĐại diện Chứng chỉ quỹ đầu tư khởi nghiệp sáng tạo FUNDGO ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các đơn vị.

Heralding được biết đến là nền tảng đầu tư và giao dịch NFT chứng chỉ quỹ nhằm khắc phục những hạn chế và tạo cơ hội cho các dự án tiềm năng.

Nền tảng này giúp các dự án giới thiệu ý tưởng và thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trên toàn thế giới. Heralding đã tạo ra một cầu nối giữa các nhà đầu tư và các dự án kinh doanh tiềm năng thông qua hình thức đầu tư NFT chứng chỉ quỹ độc đáo.

Với tầm nhìn đến việc trở thành một nền tảng giao dịch NFT chứng chỉ quỹ minh bạch, an toàn và hiệu quả. FUNDGO là một trong những Quỹ đầu tư và mà Heralding hợp tác, để đảm bảo việc phát hành các chứng chỉ quỹ cho từng dự án được Heralding giới thiệu đến các nhà đầu tư. Sự hợp tác này không chỉ tạo ra mắt một cơ hội đầu tư đột phá mà còn mở ra một cánh cửa mới cho việc ứng dụng công nghệ blockchain.

Goinbe là một trong những dự án tiềm năng, hoạt động với tâm huyết và sự chăm chỉ nghiên cứu, đã mang đến Việt Nam những sản phẩm thực phẩm bổ sung chất lượng được Heralding giới thiệu trên nền tảng. Tại sự kiện này, Goinbe đã kí kết cùng FUNDGO để nhằm xác định chung mục tiêu tạo ra những giá trị và lợi ích đáng kể cho cộng đồng làm đẹp và tài chính. Goinbe có thể tiếp cận nguồn vốn từ các nhà đầu tư thông qua nền tảng FUNDGO, giúp mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Ngược lại, nhà đầu tư có thể đầu tư vào Goinbe thông qua quỹ đầu tư.

Bên cạnh đó, HanaGold vừa ký kết để hợp tác cùng FUNDGO để phát hành chứng chỉ quỹ NFT độc quyền cho lĩnh vực kim hoàn. Đây là một bước đi đầy tiềm năng, mang lại sự an toàn và minh bạch cho nhà đầu tư, đồng thời tạo cơ hội sinh lời bền vững. Điều này sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến các doanh nghiệp vàng bạc đá quý tại Việt Nam. Hợp tác này cũng giúp HanaGold tiến xa hơn trong sứ mệnh của mình, mang đến mô hình đổi mới sáng tạo "Tiệm vàng công nghệ 4.0" và làm cho việc sở hữu vàng trở nên dễ dàng hơn cho mọi người.

Những thành công mà FUNDGO đã đạt được cho đến nay và một lần nữa khẳng định cam kết trong việc tạo ra một cộng đồng đầu tư khởi nghiệp sáng tạo mạnh mẽ. Chứng chỉ quỹ FUNDGO sẽ đóng góp không nhỏ vào việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của cộng đồng đầu tư khởi nghiệp và tạo ra những cơ hội đầu tư hấp dẫn trong tương lai.