Contech Vietnam 2023: Nơi hội tụ những công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới

Bùi Huyền
Từ ngày 21- 24/4/2023,Triển lãm Contech Vietnam 2023 sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (N.E.C.C.), số 01 Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Contech Vietnam 2023 có quy mô hàng trăm gian hàng với 5000m2 trưng bày ngoài trời, phong phú về nội dung, đa dạng về công nghệ và các sản phẩm trưng bày, Triển lãm thu hút hàng ngàn khách tham quan, đặc biệt là khách tham quan thương mại và những chuyên gia đến từ nhiều lĩnh vực. Đây không chỉ là nơi đáp ứng nhu cầu giới thiệu, quảng bá thương hiệu của các doanh nghiệp mà còn tạo điều kiện để các nhà đầu tư, những người làm nghề được tiếp cận, trao đổi thông tin, tìm kiếm đối tác và xúc tiến thương mại.

1

Ông Tống Văn Nga Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam

Phát biểu tại cuộc họp báo sắp diễn ra Triển lãm ông Tống Văn Nga Chủ tịch Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam cho biết: Triển lãm Contech Vietnam 2023 vì thế sẽ là dịp để các bên gặp gỡ, chia sẻ thông tin, cập nhật những công nghệ, máy móc quy trình hiện đại và mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh cho các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước.

Máy móc, công nghệ trên thế giới dành cho ngành xây dựng luôn có những phát triển đột phá, mỗi năm, mỗi kỳ triển lãm đều có thêm rất nhiều máy móc, vật liệu, công nghệ mới được sản xuất và ứng dụng, đòi hỏi các cá nhân và doanh nghiệp trong ngành phải nắm bắt và cập nhật để phát triển và tăng sức cạnh tranh. Mặt khác, khi các quy định về xây dựng trở nên chặt chẽ hơn thì các yêu cầu về mức độ an toàn, hiệu quả trong thi công và vận hành càng trở nên quan trọng. Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam tin tưởng Contech Vietnam 2023 sẽ là một sự kiện có ý nghĩa thiết thực đối với ngành xây dựng Việt Nam bằng việc đem đến những máy móc , công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất trên thế giới.

Tiếp đó, trong khuôn khổ diễn ra Triển lãm, sẽ có nhiều sự kiện bên lề như các hội thảo chuyên ngành, thuyết trình về công nghệ, kỹ thuật do các hiệp hội chuyên môn chủ trì tổ chức.