Du lịch Phố Hoa - Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ

Thái An
Công ty Phố Hoa thông qua sự hài lòng, đánh giá của từng khách hàng để họ tự cảm nhận, trải nghiệm và quảng bá thêm cho hình ảnh, thương hiệu của chính mình.
ok

Công ty du lịch Phố Hoa - Đà Lạt, doanh nghiệp nhận giải thưởng sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao năm 2020

Từ 1 doanh nghiệp chuyên về dịch vụ xử lý côn trùng cho các nhà hàng, khách sạn, công trình dân sự... do anh Trương Hoàng Vũ làm chủ, vợ anh, chị Trương Thị Minh người đã trải qua nhiều công việc khác nhau trong thời gian dài cộng tác với nhiều công ty lữ hành, đã quyết định tìm hướng đi riêng. Thế là công ty du lịch Phố Hoa Đà Lạt – DaLatflowercity Travel đã chính thức ra đời.

Đây là một doanh nghiệp trẻ, năng động, có hướng đi có phần khác biệt so với nhiều đơn vị lữ hành khác tại địa phương vào thời điểm đó...

z4917712497436_3f782df799e4a154625354a72c5f1f9e

Chị Trương Thị Minh (Phó giám đốc công ty Du lịch Phố Hoa)

Chia sẻ với chúng tôi, chị Trương Thị Minh (Phó giám đốc công ty Du lịch Phố Hoa) nhớ lại: Vợ chồng chị đều sinh ra ở vùng quê An Lão, Bình Định. Nơi có truyền thống Cách Mạng, và có cảnh quan, khí hậu đẹp có thể ví như 1 Đà Lạt thu nhỏ...

Đam mê hoạt động du lịch, với khát khao làm được gì đó có ý nghĩa, theo cách riêng của mình, cộng với sự chuẩn bị kỹ càng về khả năng điều hành, năng lực quản lý, tổ chức nhân sự... nên đầu năm 2015, Phố Hoa chính thức đi vào hoạt động và may mắn nhận được sự ủng hộ, đón nhận, tin yêu của khách hàng.

aaa

Công ty Phố Hoa tổ chức cho đoàn CCB đi thăm quan khu vực Đông Bắc

Đối tượng phục vụ của Phố Hoa là tất cả khách du lịch người Việt, trong đó tập trung chính vào người dân ở Lâm Đồng (bao gồm HS, SV, cán bộ, công chức, người cao tuổi....). Bằng nhiều hình thức tiếp thị: Tranh thủ các phương tiện thông tin đại chúng, trực tiếp bằng thư tay và cả điện thoại, email... nhưng trên hết là sự năng nổ trong công tác phục vụ, đưa đón, trả khách, hướng dẫn nhiệt tình với giá cả phải chăng, hợp lý. Phố Hoa đã từng bước khẳng định mình và đạt được sự tín nhiệm, niềm tin của khách hàng từ Bắc chí Nam.

z4950251633113_b9f4bcaacdc602a82e6b78f435188ca6

Tổ chức cho hơn một ngàn học sinh và giáo viên tham quan Đà Lạt

Các tour do Phố Hoa tổ chức có điểm chung là giá mềm, có nhiều sự lựa chọn, nhưng đều được phục vụ 1 cách tận tình, chu đáo, lấy sự hài lòng, tín nhiệm của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu. Thậm chí, có nhiều đơn hàng công ty chấp nhận bù lỗ để khách hàng làm quen và tiếp nhận.

z4950254498346_79f6ec6fb256fbcabf37659e9b1ed849

Tổ chức nhiều Team buiding sôi động và ý nghĩa

Các chương trình của Phố Hoa khai thác từng đối tượng khách hàng có thể kể đến như: Khách ở lứa tuổi thanh niên, công nhân, văn phòng... (thăm quan kết hợp tổ chức vui chơi tập thể, nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết, làm việc nhóm...); Đối với người cao tuổi, đoàn cán bộ hưu trí, Cựu chiến binh (Về nguồn, thăm nhân, thăm lại chiến trường xưa...); Đối với đoàn khách là Học sinh – Sinh viên (Tham quan kết hợp giáo dục ngoại khóa, rèn luyện kỹ năng sống, hoạt động hội trại...); với Giáo viên (Tham quan kết hợp học tập kinh nghiệm giảng dạy tại địa phương điểm đến, du lịch kết hợp khám phá văn hóa vùng miền...). Riêng với khách lẻ, nếu có nhu cầu vẫn được đáp ứng và sắp xếp phù hợp trong các tour ghép.

z4917713482026_4079d96cc95581d0135f5865ad928461

Phố Hoa luôn thân thiết và gần gũi với mọi đối tượng khách hàng

Bà Nguyễn Thị Hoa, chủ tịch Hội liên hiệp phụ nữ An Hòa, An Lão, Bình Định nhận xét về công ty Phố Hoa: “Dịch vụ đưa đón tận tình, hướng dẫn viên hòa đồng, hoạt bát vui vẻ, giá cả phải chăng, hợp lý nên chị em tham gia rất hài lòng”...

Ông Võ Phú Trọng, giám đốc Công ty truyền thông và CNTT thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An xác nhận: “Hơn cả sự mong đợi, chất lượng phục vụ rất tốt, chúng tôi đặc biệt ấn tượng về tinh thần cũng như phong cách phục vụ rất nhiệt thành, cởi mở của lái xe, hướng dẫn viên và cả công tác quản lý, điều hành của lãnh đạo công ty Du lịch Phố Hoa”.

Còn với hiệu trưởng Trường tiểu học Mê Linh, thành phố Đà Lạt là ông Võ Ngọc Minh thì: “Trường tiểu học Mê Linh đã làm hợp đồng với Công ty Phố Hoa cho cả ngàn em học sinh đi tham quan tại các điểm chính trong thành phố, ban đầu cũng rất nhiều băn khoăn lo lắng. Tuy nhiên với đội ngũ nhân viên chu đáo và chuyên nghiệp, hướng dẫn điều hành 1 cách bài bản, trật tự, hoạt náo viên vui vẻ, thân thiện điều động và xử lý công việc một cách rõ ràng... Nhà trường nói chung và cá nhân tôi nói riêng rất hài lòng về cách làm việc của công ty Phố Hoa”.

Đánh giá về chất lượng phục vụ của công ty Phố Hoa, Chị Nguyễn Hương My, phụ trách công tác Công đoàn Công ty VNPaco tại Hà Nội cho biết: “Vừa qua, công ty có trải nghiệm khá thú vị với chuyến thăm quan Lục tỉnh Miền Tây, ban đầu cũng có lo lắng đôi chút về việc khác biệt văn hóa cũng như khẩu vị ẩm thực khác nhau của từng vùng miền, tuy nhiên sự chuyên nghiệp của nhân viên công ty Phố Hoa đã làm cho chuyến đi của chúng tôi đạt kết quả tích cực, cả đoàn đều mạnh khỏe vui vẻ, và có vô số những hình ảnh và kỷ niệm để chia sẻ với người thân, bạn bè. Hy vọng rằng công ty phố Hoa sẽ luôn giữ vững phong độ và ngày càng phát triển hơn nữa”...

z4917701460177_f7c7d15bc0aba471505955d6b409d8d2

Cứ như thế, “Hữu xạ tự nhiên hương”, công ty Phố Hoa thông qua sự hài lòng, đánh giá của từng khách hàng để họ tự cảm nhận, trải nghiệm và quảng bá thêm cho hình ảnh, thương hiệu của chính mình.

Nỗ lực vươn tới phục vụ khách hàng bằng sự trẻ trung, sáng tạo và đổi mới, ngày càng hoàn thiện mình qua mỗi chuyến đi, qua từng đoàn khách mình phục vụ, qua mỗi hành trình khám phá... Lấy sự góp ý và nhu cầu của quý khách hàng làm mục tiêu phấn đấu hoạt động thực tế, Công ty Phố Hoa đã và đang trở thành một sự lựa chọn uy tín, ưu tiên dành cho nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu về du lịch trong cũng như ngoài nước. Tên gọi Phố Hoa Đà Lạt cũng hàm chứa khát vọng đóng góp một phần hình ảnh và công sức phục vụ cho du lịch Đà Lạt thêm đẹp trong lòng mỗi du khách cũng như ước muốn nhân rộng hình ảnh về du lịch xanh, sạch như chính nét đẹp của Đà lạt đến tất cả mọi điểm du lịch trải dài từ Bắc, Trung, Nam trên dải đất hình chữ S.

Bắc Hiệp/SHTT