Thương hiệu mỹ phẩm tóc Inebrya tổ chức lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu khu vực miền Bắc

Bùi Huyền
Vừa qua, tại trụ sở văn phòng công ty Ý tưởng Toàn Cầu Global idea số 133 Thái Hà, Hà Nội đã tổ chức thành công sự kiện "Lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu miền Bắc" của Thương hiệu mỹ phẩm tóc Inebrya.

Bà Vũ Ngọc Quyên – GĐ công ty Global Idea (đơn vị nhập khẩu và phân phối thương hiệu Inebrya), ông Steve Sim – GĐ sáng tạo khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Inebrya, cùng bốn nhà tạo mẫu tóc là đại sứ thương hiệu khu vực miền Bắc

Sau sự kiện thành công của lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu khu vực miền Nam, Thương hiệu  mỹ phẩm tóc tiếp tục tổ chức lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu khu vực miền Bắc vào ngày 13/4/2023 tại Hà Nội. Dưới sự  chứng kiến của các phóng viên báo chí, tập thể cán bộ công nhân viên của công ty, lễ ra mắt giới thiệu 4 Đại sứ thương hiệu miền Bắc là các nhà tạo mẫu tóc tài năng của ngành tóc Việt Nam đã diễn ra thành công. Các đại sứ thương hiệu khu vực miền Bắc gồm có: Nhà tạo mẫu tóc Minh Trung, NTMT Lê Vinh, NTM Nguyễn Thành, NTMT Lê Ngọc Sơn.

Chia sẻ về quyết định lựa chọn bốn nhà tạo mẫu tóc trên làm đại diện hình ảnh cho sản phẩm tóc nhãn hiệu Inebrya của công ty tại thị trường miền Bắc, bà Vũ Ngọc Quyên – Giám đốc công ty Global Idea – Đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam cho biết: "Định vị bản thân là một trong những thương hiệu mỹ phẩm tóc hàng đầu Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng khi đón chào bốn nhà tạo mẫu tóc tài năng trở thành Đại sứ thương hiệu. Chúng tôi tìm kiếm không chỉ một mà là 10 Đại sứ thương hiệu trong cả nước. Không đơn thuần chỉ đại diện về hình ảnh trên các phương tiện truyền thông, mà còn mong muốn thông qua đó truyền tải được những triết lý cộng đồng tới đông đảo nhà tạo mẫu tóc Việt Nam, sứ mệnh hoạt động mà thương hiệu chúng tôi đã và đang xây dựng. Tôi rất thích câu nói “Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau” đó chính là lý do chúng tôi có mặt tại đây để đồng hành cùng nhau trên con đường xây dựng ngành tóc Việt ngày càng văn minh-đoàn kết-phát triển”.

Đại sứ thương hiệu - NTM Minh Trung và bà Vũ Ngọc Quyên

Đại sứ thương hiệu Nguyễn Thành và Bà Vũ Ngọc Quyên

Đại sứ thương hiệu - NTM Lê Vinh và Bà Vũ Ngọc Quyên, Ông Steve Sim

Đại sứ thương hiệu – NTM Lại Ngọc Sơn và Bà Vũ Ngọc Quyên

Với vai trò Đại sứ thương hiệu miền Bắc cho dòng mỹ phẩm tóc của thương hiệu Inebra, bốn nhà tạo mẫu tóc sẽ đồng hành cùng Inebrya trên hành trình đưa các sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng, đã đạt những quy định khắt khe nhất của ngành mỹ phẩm đến từng khách hàng trên khắp Việt Nam.

Inebrya là thương hiệu mỹ phẩm tóc của Italia có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 đến nay. Sau gần 20 năm trở thành thương hiệu thân thiện, an toàn dành cho sức khỏe và mái tóc người Việt được các nhà tạo mẫu tóc hàng đầu tin tưởng sử dụng. Với lễ ra mắt Đại sứ thương hiệu lần này, thương hiệu Inebrya mong muốn sẽ cùng các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam tạo nên một thị trường ngành tóc Việt phát triển bền vững.