Lễ ra mắt Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt

Bùi Huyền
Chiều 10/6, Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt chính thức ra mắt.

Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt được thành lập nhằm nghiên cứu, phát triển các dự án thực nghiệm khoa học xã hội, biên soạn, xuất bản các đề tài lịch sử, văn hóa, địa chí... góp phần bồi đắp, lan tỏa và làm giàu thêm kho tàng tri thức lịch sử, văn hóa Việt Nam.

1-1686449119.jpg
 

Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt là tổ chức khoa học và công nghệ thành lập ngày 21/4/2023, số đăng ký chứng nhận hoạt động C-16/2023/ĐK-KH&CN. Viện có trụ sở tại Hà Nội và các văn phòng chi nhánh miền Trung, miền Nam.

5-1686449289.jpg

Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn Hóa Việt được thành lập nhằm nghiên cứu, phát triển các dự án thực nghiệm khoa học xã hội; biên soạn, xuất bản các đề tài lịch sử, văn hóa, địa chí... góp phần bồi đắp, lan tỏa và làm giàu thêm kho tàng tri thức lịch sử, văn hóa Việt Nam.

6-1686449314.jpg

PGS. TS Phạm Văn Huynh khẳng định lời dạy của Người cùng với thực tiễn sôi động trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, các địa phương, các ngành chính là nguồn cảm hứng vô tận thôi thúc đội ngũ chuyên gia, các nhà khoa học, nhà nghiên cứu tâm huyết để đồng hành sáng lập và đẩy mạnh hoạt động của Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt.

3-1686449335.jpg

Buổi lễ ra mắt Viện Nghiên cứu Lịch sử và Văn hóa Việt hôm 10/6 vừa qua đã có sự hiện diện của lãnh đạo các nhà xuất bản ,Viện, Học viện, Trường đại học; lãnh đạo các cơ quan, tổ chức đối tác của Viện; lãnh đạo các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học xã hội; các nhà khoa học, các chuyên gia nghiên cứu lịch sử nghiên cứu văn hóa cùng toàn thể Hội đồng quản lý Hội đồng khoa học, Ban lãnh đạo và nhân sự Viện.