Sắp diễn ra Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2023

Bùi Huyền
Từ 22 - 26/11, tại Hà Nội sẽ diễn ra Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam (Vietnam local specialties fair). Đây là một sự kiện thường niên do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức.

Theo thông tin từ Ban tổ chức, Hội chợ năm nay gồm 300 gian hàng, trên 200 đơn vị, doanh nghiệp các tỉnh, thành trong cả nước và các tổ chức quốc tế. Thành phần tham gia Hội chợ là Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Xúc tiến/Khuyến công các tỉnh, thành phố; các hiệp hội, hội doanh nghiệp, ngành hàng; các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, làng nghề sản xuất, kinh doanh các sản phẩm đặc sản, đặc trưng, sản phẩm OCOP...( nông sản, thủy hải sản, thực phẩm chế biến, đồ uống, gia vị sản phẩm quà tặng...) của các vùng, miền trong cả nước; một số Đại sứ quán các nước tại Hà Nội.

1

Hội chợ là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá đặc sản của các vùng, miền với người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước cũng như tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.