Giải pháp thải độc tiện lợi cho ngày cuối năm bận rộn

Thái An
Thải độc (detox) cơ thể với bột rau củ được nhiều đối tượng lựa chọn bởi phương pháp này an toàn với cơ thể, mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệt và không chiếm quá nhiều quỹ thời gian rảnh trong ngày. Detox trở thành lối sống mới cho những đối tượng muốn sống khỏe, sống đẹp. Detox cơ thể không chỉ là giảm cân, thải độc da mà còn là loại bỏ cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực, nâng cao sức khỏe tinh thần.

Nhu cầu ăn uống lành mạnh đang dần trở nên phổ biến được giới trẻ áp dụng ngày càng rộng rãi nhưng công cuộc chế biến, lựa chọn thực phẩm an toàn mất nhiều thời gian nên quỹ thời gian rảnh hiếm hoi không đủ để đáp ứng gây trở ngại đến việc thực hành lối sống lành mạnh, khiến cơ thể dễ dàng tích tụ độc tố trong suốt khoảng thời gian dài.

Khối lượng công việc cuối năm tuy cao nhưng việc chăm sóc sức khỏe luôn cấp bách, nên thải độc khi nhận thấy cơ thể đang có những biểu hiện như mức năng lượng thấp, thường xuyên mệt mỏi, táo bón, kém tập trung, luôn cảm thấy áp lực, tăng cân đột ngột, mất ngủ,...

Thải độc, thải tiêu cực ra khỏi cuộc sống đón năm mới khỏe mạnh và năng lượng

Thải độc (detox) cơ thể với bột rau củ được nhiều đối tượng lựa chọn bởi phương pháp này an toàn với cơ thể, mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệt và không chiếm quá nhiều quỹ thời gian rảnh trong ngày. Detox trở thành lối sống mới cho những đối tượng muốn sống khỏe, sống đẹp. Detox cơ thể không chỉ là giảm cân, thải độc da mà còn là loại bỏ cảm xúc và suy nghĩ tiêu cực, nâng cao sức khỏe tinh thần.

1. Thải độc toàn thân để cơ thể sạch khỏe và tươi trẻ

Thải độc giúp cơ thể loại bỏ độc tố có hại, tác nhân gây bệnh và cặn bẩn do thức ăn thừa còn sót lại trong cơ thể. Bản chất của hoạt động thải độc chính là đào thải độc tố thông qua thận, đường ruột, phổi, da,... nên khi các hệ thống này bị tổn thương khiến các tạp chất không được lọc đúng cách gây ảnh hưởng xấu đến cơ thể.

Thải độc nhanh chóng mỗi sáng chỉ với stick 3g bột rau củ tiện lợi

Detox cơ thể với bột rau củ chính là tận dụng nguồn chất xơ tự nhiên để làm sạch cặn bẩn và độc tố tồn đọng trong đường ruột giúp nuôi dưỡng hệ khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, nâng cao sức khỏe tiêu hóa và tăng cường chuyển hóa năng lượng từ đó hỗ trợ hoạt động của các cơ quan khác. Quá trình thải độc đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu để xây dựng chế độ ăn uống khoa học, ưu tiên nguồn thực phẩm hữu cơ, ăn nhiều rau củ quả hơn bình thường,...

Duy trì thói quen sống lành mạnh bằng việc rèn luyện thể dục thể thao và ăn uống xanh sạch đã trở thành thói quen của nhiều gia đình hiện đại. Tuy bận rộn nhưng với sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn từ các loại bột rau củ đã giúp việc hiện thực hóa thói quen sống xanh và ăn sạch một cách đơn giản hơn, nuôi dưỡng sự khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần.

Bột rau củ thuần xanh được nhiều gia đình tận dụng để pha cùng nước để thanh lọc cơ thể hoặc xay sinh tố cùng các loại trái cây, hạt,... để cung cấp năng lượng, bù đắp dinh dưỡng thiếu hụt và chất xơ cho hệ tiêu hóa. Có thể nói, thải độc với bột rau củ là phương pháp thải độc vô cùng đơn giản nhưng mang lại hiệu quả thiết thực cho sức khỏe.

2. Bột rau củ - khơi nguồn năng lượng tích cực đón chào khởi đầu mới

Với sự gia tăng nhanh chóng của ngành công nghiệp thực phẩm, số lượng đồ uống và thức ăn chế biến sẵn được tiêu thụ đáng kể gây ảnh hưởng đến mức năng lượng của cơ thể. Không khó để nhận thấy, ngoài thói quen ăn uống kém lành mạnh thì giờ giấc sinh hoạt cũng gây cản trở hoạt động sinh học của các cơ quan nội tạng.

Dinh dưỡng lành mạnh trong bột rau củ sấy lạnh mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cơ thể

Bù đắp sự thiếu hụt năng lượng bằng thức uống chứa nhiều caffeine, chất tạo ngọt, chất béo,... trong khoảng thời gian dài khiến cơ thể bị phụ thuộc vào nguồn năng lượng bên ngoài, khi không sử dụng sẽ gây ra sự sụt giảm năng lượng trầm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe, tiến độ công việc, cuộc sống, khả năng tập trung,...

Bột rau củ sấy lạnh là sản phẩm bổ sung dinh dưỡng xanh tự nhiên, hỗ trợ hoạt động tái tạo năng lượng một cách an toàn và lành mạnh cho cơ thể. Uống nước rau củ vào buổi sáng lúc bụng rỗng là thời điểm làm sạch hệ tiêu hóa, tăng khả năng hấp thu dưỡng chất từ thức ăn tốt nhất, từ đó cải thiện mức năng lượng tự nhiên của cơ thể.

3. Xây dựng nền tảng sức khỏe vững mạnh về tinh thần và thể chất

Nguồn dưỡng chất tự nhiên từ các loại rau củ hỗ trợ quá trình xây dựng và duy trì nền tảng sức khỏe bền bỉ. Những loại rau củ có hàm lượng dinh dưỡng vượt trội nên được ưu tiên sử dụng để thúc đẩy hoạt động cải thiện sức khỏe.

Không khó để pha thức uống thải độc khi có bột rau củ, chỉ cần pha theo công thức 3g bột rau củ với 350/500ml nước lọc (nước ấm). Với những người tiêu thụ nhiều thức ăn nóng, chiên xào, dầu mỡ,... trong ngày nên uống tối thiểu 2 ly nước rau củ vào trước bữa sáng và trước khi ngủ vào buổi tối để hỗ trợ loại bỏ cặn thức ăn dư thừa bám vào trong ruột - nguyên nhân gây tích tụ độc tố và mỡ thừa trong nội tạng.

Bột rau củ tiết kiệm thời gian khi chế biến các loại thức uống detox, smoothie, giải nhiệt

Thải độc đều đặn mỗi ngày với nước rau củ hỗ trợ làm sạch cơ thể, loại bỏ tác nhân gây bệnh như: chất độc hóa học, kim loại nặng, độc tố sản sinh từ hoạt động trao đổi chất, khói bụi từ môi trường,... góp phần nâng cao sức đề kháng tự thân, bổ sung chất chống oxy hóa ngăn chặn sự phát triển của gốc tự do và phòng ngừa một số bệnh do thói quen sinh hoạt kém lành mạnh gây ra.

4. Bột rau củ Dalahouse - Sản phẩm hữu cơ để thải độc cơ thể an toàn và lành mạnh

Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng chú trọng hơn về các loại thực phẩm gắn liền với sức khỏe, đặc biệt là các dòng bột rau củ tiện lợi dùng để detox cơ thể. Thải độc bằng bột rau củ là phương pháp tự nhiên dễ thực hiện nhưng lại gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đạt các chứng nhận quốc tế.

Vùng trồng nguyên liệu Dalahouse đạt chứng nhận hữu cơ USDA và EU

Bột rau củ hữu cơ nguyên chất Dalahouse không chứa chất bảo quản hoặc các tạp chất hóa học khác nên mang lại hiệu quả cải thiện sức khỏe rõ rệt. Uống nước rau củ mỗi ngày không gây hại đến sức khỏe mà còn hỗ trợ quá trình thanh thải độc tố từ sâu bên trong và giải quyết tình trạng “thiếu rau" cho những ngày bận rộn.

Dalahouse xây dựng chuỗi giá trị nông nghiệp hoàn chỉnh từ trồng trọt - sản xuất khép kín nhằm tự chủ và kiểm soát được vùng nguyên liệu, chất lượng sản phẩm. Bột rau củ của Dalahouse đã đạt chứng nhận cao trong ngành thực phẩm như: chứng nhận hữu cơ của Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), chứng nhận hữu cơ Châu Âu (EU), cơ sở sản xuất đạt chứng nhận hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000, chứng nhận FDA của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Bột rau củ Dalahouse thải độc, thải luôn tiêu cực ra khỏi cuộc sống của bạn !

Cơ thể sẽ có những chuyển biến tích cực nếu chế độ ăn uống luôn đủ rau củ và trái cây, nhất là khi thực hiện thói quen thải độc bằng việc uống nước rau củ mỗi ngày. Không khó để nhận thấy, những người tiêu thụ nhiều rau xanh và thải độc thường xuyên luôn tràn đầy sức sống, tinh thần khỏe mạnh, vóc dáng thon gọn, làn da sáng khỏe và ít bệnh tật,...

Duy trì thói quen uống bột rau củ thải độc mỗi ngày giữ sức khỏe bền bỉ

Bột rau củ hữu cơ nguyên chất là món quà từ thiên nhiên mà Dalahouse giúp người tiêu dùng an tâm duy trì thói quen “ăn xanh - uống xanh" mà không cần bận tâm đến chất lượng của bột rau củ. Nếu thực sự detox hãy ăn nhiều trái cây và rau xanh sạch; cần chú ý chọn nguồn thực phẩm không nhiễm thuốc tăng trưởng, thuốc trừ sâu và các chất độc hóa học khác,...

Bột rau củ Dalahouse là món quà thiên nhiên mang lại nguồn dưỡng chất lành mạnh cho cơ thể con người

“Với sứ mệnh hỗ trợ mọi người nuôi dưỡng và đạt sức khỏe tốt nhất. Dalahouse luôn nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm chất lượng từ vùng nguyên liệu chọn lọc giúp người dùng đạt được mục tiêu cải thiện sức khỏe. Dalahouse là thương hiệu bột rau củ hữu cơ sấy lạnh đầu tiên tại Việt Nam bán tại amazon. Đạt chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn quốc tế USDA, FDA, ISO, NON GMO.”

CÔNG TY TNHH DALAGROUP

Nhà máy và nông trại: Thôn Yên Khê Hạ, Xã Lạc Lâm, Huyện Đơn Dương, Tỉnh Lâm Đồng, Việt Nam.

Showroom: số 40D Trương Công Định, Phường 1, TP Đà Lạt, Lâm Đồng.

Hotline: 19008978 – (+84)918241066

Email: info@dalahouse.com

Website: www.dalahouse.com