Nhà sản xuất phim 'Giấc mơ 0 đồng' phát hành trailer chính thức dịp năm mới

Admin
Nhà sản xuất PNA Group mới đây đã bất ngờ tung những hình ảnh đầu tiên của bộ phim "Giấc mơ không đồng" với những tình tiết hấp dẫn, hứa hẹn sẽ tạo nên những cơn sốt trong năm 2022.
Nhà sản xuất “Giấc mơ 0đ” vừa tung những hình ảnh đầu tiên trong Trailer Official của bộ phim, hé lộ nhiều tình tiết hài hước, thú vị.
 
 Việc tung Trailer chính thức của bộ phim “Giấc mơ 0đ” vào ngày đầu tiên năm 2022 là một món quà bất ngờ dành cho khán giả vào dịp đầu năm mới từ phía PNA Group (đơn vị sản xuất bộ phim).

Những “mảnh ghép” đặc biệt trong xóm trọ “Giấc mơ 0đ”

Trailer phim mở ra bối cảnh của một xóm trọ - nơi cư trú của nhiều số phận, nhiều mảnh đời khác nhau. Mỗi nhân vật trong phim đều có một câu chuyện riêng, một ước mơ riêng; và chính câu chuyện, ước mơ của họ là “tấm vé” để họ bước qua cánh cổng và trở thành thành viên của xóm trọ.

Ngay từ phần đầu của trailer đã gây tòm mò cho khán giả khi xuất hiện tấm biển cũ kĩ với nội dung: “Hãy ước mơ khi bạn còn sống! Bạn chỉ không có ước mơ khi đã chết!”. Đây chính là mấu chốt để mở ra câu chuyện của các nhân vật xuất hiện trong phim.

Nguyên “lợn” xuất hiện trong bộ đồ bảo vệ, thân hình to béo, ục ịch, chuyên gia nói ngọng “L, N”.

 

 Ông “thơ” – diễn viên Phú Đôn với dáng vẻ lẩn thẩn, buồn rầu, miệng lẩm bẩm than phiền về vợ.

Ông nội – diễn viên Thanh Dương với ước mơ lớn lao: biến cháu thành vĩ nhân nên suýt bị một thành viên khác trong xóm trọ “mút mắt”.

Đông cục súc – diễn viên Phạm Quang Ánh, thân hình vạm vỡ, tính tình đúng như tên gọi, hay dọa nạt, động chân động tay với người khác nhưng lại mềm mỏng trước phụ nữ.

Yên “cô tiên” – diễn viên Châu Uyên – hoa khôi của xóm trọ với ước mơ cao cả là dùng tình dục để chữa bệnh cho những người đàn ông lớn tuổi.

Đức “nghệ” – diễn viên Đỗ Duy Nam, tuy hát không hay nhưng lại hay hát, tâm hồn nghệ sĩ, ôm mối tình dang dở với cô bạn gái xinh đẹp và thường bị Đông cục súc dọa cho ăn đòn.

 Cặp đôi bà Sao – ông Kê (diễn viên Thanh Tú, Hùng Nhãn) – chủ xóm trọ, chuyên gia gỡ rối những vấn đề của các thành viên trong xóm trọ. Mỗi nhân vật là một mảnh ghép, tạo nên một xóm trọ sinh động, có đủ hỷ, nộ, ái, ố tạo ra tiếng cười và cả những giây phút đáng suy ngẫm dành cho khán giả.

Thông điệp từ đạo diễn

“Giấc mơ 0đ” là tác phẩm đầu tay của đạo diễn, diễn viên Vũ Phan Anh. Đây là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của anh, từ một diễn viên đã quá quen thuộc với khán giả sang một vai trò mới – đạo diễn. Phim còn nhận được sự cố vấn trực tiếp từ NSƯT, đạo diễn Mai Hồng Phong. Chính vì vậy, từng chi tiết, cảnh quay trong phim đều được thực hiện một cách chỉn chu và chất lượng nhất trước khi ra mắt khán giả. Đối với đạo diễn Phan Anh, anh mong muốn mỗi khán giả khi xem “Giấc mơ 0đ” sẽ nuôi dưỡng được một ước mơ cho riêng mình; tuy nhiên ước mơ không được viển vông, rời xa thực tế thì nó mới có giá trị, còn nếu không, ước mơ của chúng ta sẽ chỉ đáng giá 0 đồng mà thôi.

Bộ phim “Giấc mơ 0đ” của đạo diễn Phan Anh với sự góp mặt của rất nhiều gương mặt gạo cội, nổi tiếng như: Đỗ Duy Nam, Nguyên “lợn”, Phú Đôn, Thanh Tú, Thanh Dương,… do PNA Group sản xuất, dự kiến phát sóng vào ngày 9/01/2022, hứa hẹn sẽ là bom tấn webdrama dịp đầu năm mới.

Theo PhapluatPlus