Niềm vui đong đầy từ những món quà của ngày 8/3

Thái An
Tydo88 đã gửi đến những phần quà cho các những người phụ nữ đặc biệt tại hai giáo xứ ở Ninh Thuận. Đây là tấm lòng ấm áp của công ty nhằm tạo hy vọng và khích lệ họ có thêm nhiều niềm vui, vượt qua thử thách trong cuộc sống.

Trong cuộc sống hiện đại, khi tình yêu thương bị cuốn vào vòng xoáy của những điều xô bồ thì hành động đẹp đẽ như món quà từ Tydo88 đã thổi một làn gió mới vào nhịp sống tẻ nhạt. Vào sáng ngày đầu năm 2024, tại Giáo xứ Tầm Ngân và Hoài Sơn thuộc huyện Ninh Sơn, tỉnh Ninh Thuận, công ty Tydo88 đã không chỉ mang đến phần quà đầy giá trị và tiền mặt mà còn là tia sáng niềm hy vọng cho những con tim đang phải đối mặt với cuộc sống đầy rẫy những khó khăn.

Những món quà ý nghĩa của Tydo88 tặng những người phụ nữ đặc biệt

Những phần quà nhỏ bé kia, dù không có giá trị lớn về vật chất, nhưng đã trở thành biểu tượng của tình thương và lòng nhân ái. Chúng là hạt giống hy vọng, hạt mầm tương lai được trao tận tay cho các bà, các mẹ để gửi đi thông điệp: "Chúng ta đồng hành cùng nhau, dù trong thời khó khăn, tình yêu thương vẫn luôn tồn tại."

Người dân của hai giáo xứ đều xúc động khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa này.

Theo đại diện của Tydo88 cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và hạnh phúc được tổ chức sự kiện từ thiện vào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 này. Đây không chỉ dịp để tôn vinh người phụ nữ mà còn là cơ hội để chúng ta cùng nhau hỗ trợ những người gặp khó khăn trong xã hội. Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ lan tỏa tinh thần đồng lòng và sẻ chia sự hy sinh của các chị, các mẹ và các bà ở đây nói riêng và trên thế giới nói chung. Tuy món quà nhỏ bé của chúng tôi không thể hỗ trợ hằng ngày cho mọi người nhưng đây cũng là tấm lòng của công ty có thể san sẻ phần nào những khó khăn của mọi người. Chúng tôi tin rằng tình người sẽ lan tỏa và làm thay đổi cuộc sống của nhiều người. Cùng nhau, chúng ta có thể làm được nhiều hơn. Xin cảm ơn mọi người và chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ!

Đại diện giáo xứ Tầm Ngân cảm ơn món quà của công ty

Đại diện giáo xứ Tầm Ngân và cả Hoài Sơn cũng bày tỏ sự cảm ơn trước tấm lòng yêu thưởng của công ty Tydo88 khi tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng trong sự kiện này, đại diện hội phụ nữ của giáo xứ cũng hết sức xúc động trước món quà đầy ý nghĩa của công ty. Họ là những người không có điều kiện nên những món quà trong ngày 8/3 đều là thứ gì đó khá xa xỉ. Nhân sự kiện này, các bà, các mẹ cũng bày tỏ sự cảm ơn đến tấm lòng cao cả của công ty Tydo88.

Người có hoàn cảnh đặc biệt nhận được những món quà đầy giá trị

Chương trình tặng quà cho những người phụ nữ khó khăn nằm trong khuôn khổ hoạt động từ thiện của công ty Tydo88 với mục tiêu giúp đỡ những mảnh đời đang gặp nhiều trắc trở trong cuộc sống. Song song với việc phát triển kinh doanh thì đến nay, phía công ty cũng đã tổ chức nhiều hoạt động thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại Việt Nam như xây dựng trường học, hỗ trợ học sinh nghèo vượt khó, từ thiện những hoàn cảnh khó khăn đang điều trị bệnh tật tại các bệnh viện.... Trong kế hoạch tương lai, công ty vẫn luôn đề cao việc làm từ thiện để hỗ trợ trong công tác an sinh xã hội hiện nay ở Việt Nam.